Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

109.MÀN DẠO ĐẦU ĐẸP LÊN SAU CÚ SÚT PHẠT CỦA LIONEL MESSI !

Người đến từ sao Mộc ?
1.Lâu lắm mới được xem một trận cầu mãn nhãn giữa Argentina và Nigeria ,bàn thắng được ghi rất sớm ,rồi các đội bám đuổi  nhau quyết liệt đến rã rời ,để cuối cùng ngã vật ra thở dốc :3-2.Argentina nhịp nhàng khỏe khoắn,thỉnh thoảng lại bốc lên quyến rũ vũ điệu tango ,làm người xem phải nhấp nhỏm say mê.Nigeria là đội bóng châu Phi có tổ chức nhất trong các đội bóng còn nhiều nét hoang dã của khu vực này.
 Bàn thắng của Messi từ pha đá phạt cách xa 30m bằng cái chân trái dẽo quẹo là bàn thắng đẹp ,khiến ai cũng phải ngỡ ngàng thán phục.Trong kinh doanh ,những phi vụ huy động ít nhân tài vật lực mà kết quả trên cả mơ ước này ,người ta gọi là đánh quả siêu lợi nhuận.Nhìn thủ môn sững sờ đến tội nghiệp nghía bóng bay vào lưới ,dù đã phòng bị đủ đường ,người ta càng tin rằng tài năng của con người là hiếm nhưng bao giờ cũng xuất hiện.Lẽ ra vòng bảng dừng lại thời điểm này sẽ hay biết chừng nào !
 Ở bảng E,Pháp làm người ta thất vọng khi không ghi bàn được trước Ecuador chỉ còn 10 người.Thụy sĩ đã vươn lên giành quyền tự quyết bằng cú hat-trick của tiền vệ 22 tuổi Xherdan Shaqiri của mình.
 Tối qua ,Bồ Đồ Nha với Rô điệu dù có bán thắng duy nhất  để có trận thắng duy nhất tại World cup này nhưng không làm ai xót thương ,chỉ làm mờ đi chỉ trích sự dàn xếp khéo léo trân Đức -Mỹ.
 Ở bảng H ,Bỉ dập tắt hy vọng cuối cùng của châu Á và Algeria cho Gấu Nga biết tiền bạc nhiều của kẻ "học làm sang" không thể làm nên một đội bóng thật sự mạnh từ nội lực.

2.FIFA đã ra ngay phán quyết cầu thủ Suarez bị treo giò 4 tháng,cấm thi đấu 9 trận và nôp phạt 110.000 USD.Thế là cầu thủ răng thỏ ,thân hình lực lưỡng Rambo phải xách vali ,chắc phải hóa trang miệng (?) về nước sớm.Cái giá của cú cắn này lên tới mấy tỷ VNĐ kể cũng đắt xắt ra miếng ,ê cả răng.Thế mà ông bầu Barca vẫn tỏ ra thích thú săn đón cầu thủ của Livepoon này ,nghe nói giá chuyển nhượng  60 triệu bảng có bị ép cũng còn trên 50 triệu ,coi như hổng có lo thất nghiệp .
 Sau này,các đội bóng khi đá với đội có Suarez chắc phải đau đầu với việc canh chừng việc "cẩu xực" của anh ta.Không bị hậu vệ nào dám xáp lại gần ,anh ta sẽ lợi hại biết chừng nào? HLV của đội có anh ta cười  khuyến khích,cậu cứ nhai nhai hàm răng là đối thủ chết khiếp rồi ! He he...
 Các tay kinh doanh đã nghĩ việc sản xuất  và tung ra các tấm lót vai như áo giáp cho các hậu vệ để phòng cú cắn  khi đá với cầu thủ này.
Hiệp hội cầu thủ nhà nghề thế giới sẽ họp và ra khuyến nghị FIFA bắt cầu thủ này phải đeo bịt miệng khi ra sân thi đấu ! Hổng biết vụ này có vi phạm nhân quyền không nhưng tình hình rất chi là tình hình ?

3.Vòng bảng theo dự đoán của Blog HHP chỉ có mỗi bảng F là đúng cho Argentina và Nigeria,còn các bảng khác chỉ trúng 50%.May là không cá độ chứ không là ốm đòn.
 Kết quả có 5 đội Nam Mỹ,6 đội châu Âu,3 đội CONCACAP và 2 đội châu Phi.Tương quan lực lượng nghiêng về châu Mỹ  nhưng thấy chất lượng các đội châu Âu có vẽ nhỉnh hơn.
 Các đội Châu Âu có kỹ luật chiến thuật ,tính tập thể cao và cũng có những cá nhân dẫn dắt lối chơi và tiền đạo sáng .Các đội bóng châu Mỹ đã pha trộn tính thực dụng của châu Âu nhưng dựa nhiều vào cá nhân xuất sắc nên cảm giác vẫn  rất mỏng manh trước sức công phá của các đội bóng mạnh.
 Các đội châu Phi còn lại có những tiến bộ toàn diện về tổ chức lối chơi ,hy vọng họ sẽ gây nên những bất ngờ như các đội Cameroon,BBN ... trước đây.

15 nhận xét:

  1. Anh P điểm tin bóng đá thế này nhà báo Trần Công Lập đến giải nghệ mất thôi.
    Xuất phát từ châu Âu ,những càng ngày châu Mỹ càng lấn sân cỏ, Châu Âu có nhiều sao, và đó cũng là lợi bất cập hại. Bởi vai trò cá nhân đôi khi không đủ dẫn dắt cả đội nhưng vẫn è cổ gánh. CR7 mờ nhạt, ăn may...Ghana hùng hục nhưng không phải không hiệu quả nhất định. Chiến thuật, tiểu xảo gì mà không ghi bàn thì "mọi lí thuyết đều phủ màu xám" phải không anh P.
    Về dzụ "hàm răng vàng" của Suarez -theo phân tích của ông Lập-thì có khi phải chữa trị vì khả năng cắn xé trên mức bình thường của tự vệ bản năng. 65.000 bảng không thấm gì so với cái tiếng bị mang tận xuống mồ của cầu thủ này(kể cả sau khi giải nghệ!).
    Anh dự đoán cup lần này sẽ thuộc về ai?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ đầu đã dự đoán khi mua hàng của Nguyễn Kim là 2-1 cho đội Pháp ,nhưng vừa rồi thấy ông Pháp đá trận cuối tối quá chẳng biết sao.He he...

      Xóa
  2. Biết dzị xách túi theo ông anh HHP đi... cá độ kiếm xiền rùi! hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ấy chết ,coi chừng hổng còn cái túi cầm zìa à nghe !

      Xóa
  3. Không biết bà xã anh có mê bóng đá lây từ anh sang không nhỉ? :)
    Em thấy điểm tin cầu thủ dùng... răng mà choáng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà xã hổng quan tâm cái zụ la hét như mấy gã khùng của ba cha con nhưng được cái thỉnh thoảng lần sang tiếp tế lương thực ,nước uống (vì ko ngủ được ).He he...

      Xóa
    2. Vậy là hậu phương vững chắc nhất rùi đó anh hén !

      Xóa
    3. Đúng là hậu phương quá vững chắc!:)

      Xóa
  4. Đá banh khuya quá, mừ em coi cũng chả hiểu gì đâu, nên thui, cứ mò qua nghe anh bình luận tơi tả vậy. coi bộ , anh ghiền. thấy viết năm bảy ẻn rùi toàn là ...mấy cái tên em mà nhớ được em chết liền lun. hì hì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại hổng có ai dụ xem đó ,chứ xem riết nhiều anh đẹp lắm ,coi chừng ghiền à nghen !

      Xóa
  5. He he. Thế mà mình đoán trúng 90% (60% trúng tỷ số) mới sợ chứ. Nhưng không cá độ tẹo nào. Các fan cá độ email hỏi kết quả dự đoán hoài. HHP thấy phê không?
    K6LS.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vẫn tin là có những người linh cảm thật tốt nhưng họ không nên cá độ mới chính xác !

      Xóa
  6. Thăm anh và chúc sức khỏe dẻo dai !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình cứ nghĩ cuộc sống đâu có nhiều niêm vui mà ta lại không thưởng thức !

      Xóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]