Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

108.TRẬN CUỐI VÒNG BẢNG :CỞI MỞ ĐẦY DANH DỰ?

Suarez:Mần cú này nữa thôi, chứ gãy răng như chơi !
  1.Thường trận cuối vòng bảng ,một là kịch tính ghê ghớm của các đội so kè nhau,hai là đá thủ tục chiếu lệ khi chiến cuộc đã an bài.
   Ở World cup này ,danh dự của đất nước và tính chuyên nghiệp của các cầu thủ lại không theo lẽ thường tình.Hà lan đá nghiêm túc dù chắc xuất vào vòng trong.Một Tây Ban Nha vẫn huyền ảo thắng 3 bàn không gỡ trước Úc đầy cố gắng,một Cameroon ăn miếng trả miếng trước Brasil.Bốn trận đầu nhiều bàn thắng (trung bình 3,5 bàn /trận ) tỷ số đẹp cởi mở nhưng đầy trách nhiệm .
   2.Các trận đêm qua bàn thắng ít hơn nhưng các trận về sáng lại trở về nhịp điệu ghi bàn đều đặn đầy phấn khich.Colombia vẫn đá tưng bừng nên trận Hylạp và Bờ Biển Ngà kịch tính đến giây cuối cùng .Tiếc cho đội bóng châu Phi tràn đầy cảm xúc ,hừng hực sức sống phải nhường suất đi tiếp cho những chiến binh Hy lạp không biết mệt mỏi.
 Đội Ý già cổi ,chậm chạp nặng nhọc ,lỳ mặt đổ bê tông đã bị Urugoay tìm mọi cách ,kể cả bằng trò "cẩu xực" của Suarez khoan thủng . Urugoay,đội bóng vô địch cách đây những 84 -64 năm thua ê chề trận ra quân trước Costa-Rica đã kịp xưng danh để người ta nhớ đến mình.Hai đội Ý ,Anh ai cũng dự đoán 100% vào vòng trong đã dắt tay nhau cùng về nhà .Không biết rồi số phận của Bồ  trận tới sẽ ra sao ?

   3. Cho đến nay các đội bóng châu Á chưa có một trận thắng nào trong kỳ World cup này.Trận  Nhật thua tan nát  4-1 trước Colombia càng khoét sâu nỗi đau thụt lùi của bóng đá khu vực này .Rập khuôn bắt chước bóng đá châu Mỹ hay châu Âu một cách thiếu sáng tạo ,dường như chữ thầy trả cho thầy của các đội bóng nơi đây.
  Các trận đấu cuối theo dự đoán sẽ không còn quyết liệt ,có thể có mùi dìu nhau vào vòng hai như Đức -Mỹ chẳng hạn,hãy chờ xem !

5 nhận xét:

  1. Nếu Maraddona từng có "bàn tay của chúa" thì Suarez lại có "hàm rằng của chúa". Lợi hại ghê đó! Một sự xuất hiện rất mới của Word 2014!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tay này đã có tiền án cắn người rồi.Nhìn cậu bưng mặt không thể nhịn cười được tại sao lại chai mặt làm cái việc kỳ cục này nhỉ ?

      Xóa
    2. Thì răng cũng là một phần cơ thể trời ban mà anh. Răng mà ko tốt làm sao.... xực được đối phương, hehe... Bóng đá chủ yếu là chân, nhưng dùng thêm các phương tiện khác có sao đâu, miễn là tiến tới mục đích chung: chiến thắng! Đốn gãy giò cầu thủ thành thương tật vĩnh viễn, phải từ bỏ sân cỏ, cái đó còn tàn bạo hơn cái đòn... "cẩu xực"! hehe... À, mà hình như quyền Anh cũng có màn cẩu xực mà anh! Cái răng cái tóc thiệt là lợi hại nhe!

      Xóa
    3. Vợ anh ta nói ,bênh anh này có từ nhỏ.Vậy nên cần phải trang bị cái rọ mồm chứ không lúc anh ta phấn khích quá ...thì nguy ! He he...

      Xóa

Dùng mã code dưới đây để chèn nguồn từ bên ngoài vào comment:

Link : <a href="Link URL">CLICK HERE </a>
Hình ảnh : [img]Link hình ảnh URL[/img]
Youtube clip : [youtube]Link video từ yotube[/youtube]
Nhaccuatui : [nct]Link nhạc từ Nhaccuatui[/nct]